แนะนำเกมยิงปลา Fish Hunter Li Kui Pi Yu โคตรน่าเล่น

แนะนำเกมยิงปลา Fish Hunter Li Kui Pi Yu โคตรน่าเล่น

อันยองจ้าเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกท่าน วันนี้เราจะมาแนะนำตัวเกมยิงปลา ที่บอกเลยว่าถ้าใครได้ลองต้องร้องว่าอู้วววววอย่างแน่นอนจ้า ซึ่งเกมที่เราอยากจะมาบอกนั้น คือ เกมนี้เลย Fish Hunter Li Kui Pi Yu นั้นเองค่า เกมนี้เป็นอีก 1 เกมที่บอกเลยว่าถ้าได้ลองต้องร้องอู้วววววจริง ๆ นะ เดี๋ยววันนี้เราจะมาบอกว่าเกมนี้ มีอะไรที่น่าสนใจทำไมเราอยากที่จะให้เพื่อน ๆ ได้ลองมาติดตามกันเลยค่า

เกมยิงปลา

เกมยิงปลา Fish Hunter Li Kui Pi Yu เป็นเกมที่มีภาพที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ เลยเปิดปุ๊บรู้ปั๊บว่าเป็นเกม Fish Hunter Li Kui Pi Yu เกมนี้มีสิ่งที่น่าสนใจ คือ อัตราการจ่ายที่โคตรดีเพราะว่าเราได้ทำการทดลองเล่นมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเดี่ยวเราจะมาบอกอย่างรายละเอียดเลยเรามาเริ่มกัน ที่สัญลักษณ์ของเกมกันดีกว่าเกม Fish Hunter Li Kui Pi Yu นี้เป็นเกมที่มีสัญลักษณ์เยอะมาก แต่มี 5 สัญลักษณ์ที่โดดเด่นมากที่บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะถ้าพลาดนี่เพื่อนๆ จะต้องเสียใจอย่างแน่นอนเรามาเริ่มด้วย

  • Chain lightning สัญลักษณ์นี้เพื่อน ๆ สามารถสังเกตที่วงกลมเขียวซึ่งสัญลักษณ์นี้ จะทำการสุ่มจับปลา 5 ตัว รอบเป้าหมาย นั้นเองค่า
  • Full catch สัญลักษณ์นี้จับเต็มให้เพื่อน ๆ สังเกตวงกลมเหลืองเอาไว้นะคะสัญลักษณ์นี้จะจับปลาตัวเดียวกันทั้งหมดบนหน้าจอเกมเลย
  • Quadruple catch สัญลักษณ์นี้จะทำการจับถึง 4 เท่าเลยนะถือว่าเยอะมากเลยให้เพื่อน ๆ ทำการสังเกตกงจักรเขียวเหลืองสัญลักษณ์นี้จะจับปลาทั้งหมดในกลุ่มที่ 4 เท่านั้นนะ
  • Tripple catch สัญลักษณ์นี้จะจับเพียงแค่ 3 เท่าให้เพื่อน ๆ ทำการสังเกตกงจักรเขียวเหลืองสัญลักษณ์นี้จะจับปลาทั้งหมดในกลุ่มที่  3 เท่านั้นนะ
  • Kill em all dynamite สัญลักษณ์นี้จะสร้างและระเบิดเพื่อฆ่าทุกสิ่งที่ชนะอย่างน้อย 100 เงินรางวัลเดิมพันและทำการฆ่าพวกไดนาไมต์ทั้งหมดนั้นเองค่า

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ เกมยิงปลา ที่เราอยากให้เพื่อน ๆ มาเล่นด้วยกันแต่อย่างที่บอกแหละค่ะว่าเพื่อน ๆ จะต้องทำการอ่านศึกษาตัวเกมให้ดีอีกทั้งเพื่อน ๆ จะต้องเลือกหาเว็บที่จะสามารถที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้เงินจริงนะก่อน ที่จะเล่นก็ควรที่จะหาเว็บที่เชื่อถือได้ อย่าไปเล่นเว็บที่ไม่ดีไม่มีมาตรฐานไม่อย่างนั้นแทนที่จะได้เงินปัง ๆ ต้องพังพินาศอย่างแน่นอนค่ะ